CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI NKC
Việc hỏng hóc, sửa chữa là điều bất kỳ Quý khách hàng nào cũng không mong muốn phải xảy ra đối với máy tính của mình. Tuy nhiên điều này không thể nào tránh khỏi được, vì vậy NKC đưa ra chính sách bảo hành tốt nhất giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của NKC
1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- Trong vòng 30 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới 100% (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu) cho tất cả các sản phẩm của NKC
- Từ ngày 30 cho đến hết thời gian bảo hành, bảo hành NKC cam kết khắc phục sự cố bằng cách 1 đổi 1 với các sản phẩm cùng mã và trả bảo hành trong thời gian theo lịch hẹn (không tính các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước)
- Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 30 ngày) Quý khách có thể lựa chọn một trong các phương án sau:
- Bộ phận kỹ thuật - bảo hành sẽ có trách nhiệm trả hàng bảo hành tại nơi sử dụng hoặc địa chỉ nơi khách hàng đăng ký trả bảo hành trên toàn quốc
Lưu ý:
- NKC không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng sao lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm do NKC bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất.
Sản phẩm được bảo hành miễn phí khi thỏa hết các điều kiện sau:
Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
- Tem nhãn serial của sản phẩm(không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên tem bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên tem bảo hành của sản phẩm, …).
- Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).
- Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...
- Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của NKC
3. THỜI GIAN BẢO HÀNH
Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng sẽ được thỏa thuận từ trước để luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sớm nhất có thể.
Đối với các sản phẩm bảo hành tại NKC
- Thời điểm bảo hành và trả bảo hành: từ 9h đến 18h hằng ngày (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết ).
- Thời gian bảo hành sản phẩm từ 14 ngày làm việc (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết ).
- Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.